THÔNG BÁO

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN DỊCH VỤ TỐT NHẤT HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI QUA HOTLINE : Phòng ATTP: 0918 828 875 - Phòng CBSP: 0909 898 783

Làm gì để giảm mỡ sau ăn, giảm cân khỏe mạnh?

Giảm cân luôn là đề tài được chị em hết mực quan tâm. Nhiều kinh nghiệm, mẹo vặt về việc giảm mỡ sau ăn được truyền tai từ người này sang người khác uống trà xanh & đi bộ sau khi ăn. Hai cách này có thực sự hiệu quả?

 

Những bữa ăn nhiều dầu mỡ chính là thủ phạm gây tăng cân.
Những bữa ăn nhiều dầu mỡ chính là thủ phạm gây tăng cân.

 

Uống trà xanh – phải canh đúng lúc!

Trong trà xanh có chất caffeine hỗ trợ tăng lượng dịch dạ dày tiết ra, giúp tiêu hóa nhanh, tăng phân giải mỡ thừa, có thể giúp ích trong việc giảm cân. Tùy cơ địa của mỗi người mà khi uống trà xanh sẽ có tác dụng giảm cân khác nhau. Uống trà xanh là rất tốt. Tuy nhiên, uống trà xanh ngay sau bữa ăn lại là một thói quen có hại cho sức khỏe.

Uống trà xanh sẽ giúp giảm cân, nhưng phải đúng lúc!
Uống trà xanh sẽ giúp giảm cân, nhưng phải đúng lúc!

 

Trong lá trà xanh có chứa axit tannic. Sau khi ăn xong, dạ dày chưa tiêu hóa hết protein đã phải tiếp nhận axit tannic từ trà xanh. Axit tannic sẽ kết hợp protein tạo thành kết tủa khó tiêu hóa, ảnh hưởng đến việc hấp thụ protein. Do đó, không nên uống trà xanh ngay sau khi ăn.

Thời điểm thích hợp để uống trà xanh là từ 1 – 2 tiếng sau khi ăn. TheoDailyweightlosstips.net, uống trà xanh sau bữa ăn từ 1 – 2 tiếng sẽ giúp đốt cháy calo và làm tăng chuyển hóa từ 3% đến 5%.

Đi bộ sau ăn – lăn tăn là hại bao tử!

Đối với một số chị em, cứ ăn cơm xong là họ lại đi bộ hoặc đi lên xuống cầu thang với suy nghĩ việc này sẽ giúp thức ăn dễ dàng tiêu hóa, tiêu được lưỡng mỡ vừa hấp thụ. Nhưng thực tế, điều này rất không tốt cho sức khỏe. Vì khi đi bộ hoặc leo cầu thang, cơ thể sẽ phải dồn máu và năng lượng cho các hoạt động đó, khiến cho lượng máu và năng lượng dành để tiêu hóa thức ăn không được đầy đủ, gây rối loạn tiêu hóa, hoặc nặng hơn là gây bệnh đau dạ dày (bao tử).

 

Đi bộ ngay sau khi ăn dễ gây rối loạn tiêu hóa.
Đi bộ ngay sau khi ăn dễ gây rối loạn tiêu hóa.

 

Thời gian đi bộ tốt nhất là sau 1 tiếng sau khi ăn xong với cường độ nhẹ nhàng. Lúc này, thức ăn đã được tiêu hóa hết. Cơ thể sẽ tập trung máu & năng lượng cho các hoạt động khác.

a

NGHIÊN CỨU SẢN PHẨM

KIỂM NGHIỆM THỰC PHẨM

VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM

HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHÂT LƯỢNG

CÔNG BỐ THỰC PHẨM

Xem thêm...

CÔNG BỐ MỸ PHẨM

GIẤY PHÉP KINH DOANH

GIẤY PHÉP KINH DOANH RƯỢU

GIẤY PHÉP QUẢNG CÁO

GIẤY PHÉP KHÁC

error: Nội dung được bảo vệ !!