THÔNG BÁO

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN DỊCH VỤ TỐT NHẤT HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI QUA HOTLINE : Phòng ATTP: 0918 828 875 - Phòng CBSP: 0909 898 783

Những quảng cáo quyến rũ nhất cùng chiếc lưỡi

Chiếc lưỡi là một hình ảnh được các hãng nước ngọt hay nhà hàng khai thác rất nhiều trong những quảng cáo của mình.

 
Nhờ vị dưa hấu của nhãn kẹo 5-Gum, nước Anh, miệng của cô người mẫu cũng không khác gì với loại quả rất được ưa thích trong mùa hè này.
 
 Còn đây là “trái dâu” quyến rũ trong quảng cáo của nước ngọt Fanta tại Brazil.
 
 Cũng là trái dâu, nhưng đây là quảng cáo sữa chua Almighurt tung ra tại Đức.
 
Vào năm 2007, tại New Zealand, hãng kẹo Mars đã treo trên đường những tấm pano lớn với nội dung khiến người ta chẳng thể nhịn cười.
 
Trên thực tế, không mấy ai biết loại quả gì đã được Dr Pepper minh họa trong quảng cáođồ uống cho người ăn kiêng của mình.
 
Độc đáo hơn, loại dược phẩm giúp tăng cường ham muốn tình dục cho phụ nữ Arousa tại Ả-rập Xê-út này hứa hẹn sẽ thiêu đốt các quý ông như những trái ớt nóng bỏng.
 
Còn ở Italy, Volkswagen mang cả những chiếc ô tô của hãng lên môi khách hàng.
 
 Quảng cáo của Mentos tại Pháp với đôi môi hình hộp như loại kẹo mới của hãng.
 
Hai chiếc lưỡi – hai ngôn ngữ – Đó là thông điệp trong quảng cáo của trung tâm ngoại ngữ Berlitz.
 
Tuổi tác không ngăn được vẻ đẹp (mà điểm nhấn là chiếc lưỡi) của người phụ nữ trongquảng cáo của nhà hàng Hiltl chuyên phục vụ người ăn chay ở Thụy Sĩ.
 
Coi chừng, bạn có thể gắp nhầm những chiếc lưỡi là hình ảnh thú vị trong quảng cáo củanhà hàng đồ nướng Toku-Chan tại Nhật Bản.

VŨ VŨ

Theo Buzzfeed/ Infonet

a

NGHIÊN CỨU SẢN PHẨM

KIỂM NGHIỆM THỰC PHẨM

VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM

HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHÂT LƯỢNG

CÔNG BỐ THỰC PHẨM

Xem thêm...

CÔNG BỐ MỸ PHẨM

GIẤY PHÉP KINH DOANH

GIẤY PHÉP KINH DOANH RƯỢU

GIẤY PHÉP QUẢNG CÁO

GIẤY PHÉP KHÁC

error: Nội dung được bảo vệ !!