THÔNG BÁO

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN DỊCH VỤ TỐT NHẤT HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI QUA HOTLINE : Phòng ATTP: 0918 828 875 - Phòng CBSP: 0909 898 783

Thực phẩm giúp làm dịu thần kinh

Cuộc sống căng thẳng là mối đe dọa đối với hệ thần kinh. Song nếu bạn tìm cách để thư giãn và làm dịu hệ thần kinh, bạn có thể giảm thiểu những ảnh hưởng này.

Dưới đây là một số thực phẩm bạn nên bổ sung vào chế độ ăn để phòng ngừa stress và cải thiện tâm trạng.

Trà xanh

Trà xanh chứa L-theanine là một acid amin có thể giúp giảm stress một cách tự nhiên và giúp bạn cảm thấy thư giãn.

phanbietbottraxanhvabotmatcha

Chuối

Chuối chứa magiê, kali và vitamin B6. Chuối là món ăn nhẹ lành mạnh giúp làm dịu tâm trí và thư giãn. Chuối hỗ trợ sản sinh serotonin giúp cải thiện tâm trạng.

110217_chuoi

Khoai lang

Khoai lang chứa hàm lượng cao vitamin A, B, C. Đây cũng là một lựa chọn lành mạnh để giảm stress và giảm huyết áp.

anh-9211-13876158381

Hạt quả hạch Brazil

Đây là nguồn cung cấp selen giúp thư giãn thần kinh.

brasil-nuts2-1

Rau chân vịt

Rau chân vịt giúp phòng ngừa tổn thương thần kinh và hỗ trợ chức năng thần kinh.

3_14_1347491647_8_1347446120-lam-dep7

Sôcôla đen

Sôcôla đen chứa các chất chống ôxy hóa và nhiều khoáng chất. Chúng còn giàu magiê, L-tryptophan, chất dẫn truyền thần kinh anandamide. Ăn sôcôla đen hỗ trợ giải phóng dopamine giúp cải thiện tâm trạng, mang lại cho bạn cảm giác hưng phấn, vui vẻ.

loi-ich-cua-socola-den-suckhoenhivn-29122-1148

Theo Suckhoedoisong.vn

2017-08-20T23:19:36+00:00 Categories: Thực phẩm và Đời sống|

a

NGHIÊN CỨU SẢN PHẨM

KIỂM NGHIỆM THỰC PHẨM

VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM

HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHÂT LƯỢNG

CÔNG BỐ THỰC PHẨM

Xem thêm...

CÔNG BỐ MỸ PHẨM

GIẤY PHÉP KINH DOANH

GIẤY PHÉP KINH DOANH RƯỢU

GIẤY PHÉP QUẢNG CÁO

GIẤY PHÉP KHÁC

error: Nội dung được bảo vệ !!